căn hộ 8x rainbow tinh dầu bưởi

Tin tức - công nghệ

Thông xe kỹ thuật dự án đường tránh thị xã Gia Nghĩa

Ngày (23/3), Dự án đường tránh thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) bắt đầu thông xe, đến 30/6 khánh thành dự án.

4

Dự án đường tránh thị xã Gia Nghĩa trước ngày thông xe (Ảnh: Nhật Minh)

 

Ông Võ Văn Hùm - Giám đốc Sở GTVT tỉnh Đắk Nông cho biết, ngày mai (23/3) Dự án đường tránh thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) bắt đầu được thông xe. Sau đó, đơn vị thi công tiếp tục hoàn thành các hạng mục còn lại để đến ngày 30/6, dự án sẽ được thông tuyến chính thức.

 

 6

Đơn vị thi công đang khẩn trương hoàn thành hệ thống mương thoát nước. (Ảnh: Nhật Minh).

 

Đây là Dự án đường tránh thị xã Gia Nghĩa có chiều dài hơn 19,025km, được đấu nối từ Quốc lộ 14 (Km 838+879) đến Quốc lộ 28 (Km 172+350). Dự án có tổng mức đầu tư là 1.215 tỷ đồng, bằng nguồn vốn Dự án đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên do Sở GTVT Đắk Nông làm chủ đầu tư.

 

 2

1

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, đơn vị thi công đang gấp rút hoàn thiện các hạn mục cuối cùng.

 

Mặc dù trong năm 2016 và đầu 2017 thời tiết không thuận lợi, mưa nhiều nhưng dưới sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo tỉnh, của toàn ngành GTVT, đến thời điểm hiện nay, tiến độ thi công cơ bản đáp ứng yêu cầu. Tất cả các hạng mục thi công đúng theo hồ sơ thiết kế, chỉ dẫn kỹ thuật được phê duyệt, các hạng mục công việc đã được thi công đảm bảo chất lượng, tuân thủ đúng quy trình, quy phạm hiện hành.

 
3

 

5

Đến tháng 6/2017, Dự án sẽ được nghiệm thu, bàn giao và chính thức đưa vào sử dụng.

Ông Nguyễn Quang Tứ - Giám đốc Ban QLDA Đầu tư xây dựng các công trình giao thông Đắk Nông cho biết: "Thời tiết đầu năm 2017 diễn biến phức tạp, mưa xuất hiện sớm làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công công trình. Đặc biệt là công tác đắp đất đầu tuyến, công tác thảm mặt đường BTN. Tuy nhiên, những ngày qua, Ban QLDA đã có mặt trên công trường đường tránh Gia Nghĩa chỉ đạo nhà thầu ngày cũng như đêm, thi công 24/24h.  

 

IMG_1328

Đường tránh thị xã Gia Nghĩa hoàn thành đưa vào sử dụng có ý nghĩa rất lớn trong việc giảm tải giao thông qua Trung tâm thị xã. Đồng thời, tạo điều kiện để phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Báo Giao thông